Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Quảng Nam trao 426 bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng và trung cấp
08:51 PM 19/01/2024
(LĐXH) – Ngày 19/1/2024, Trường Cao đẳng Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho 426 học sinh sinh viên cao đẳng và trung cấp tại 3 địa điểm (thành phố Tam Kỳ, TTĐT Bắc Quảng Nam, TTĐT Duy Xuyên). Trong không khí tưng bừng ấy, rất nhiều em chia sẻ: "Em đã có việc làm và thu nhập ổn định và phải xin phép doanh nghiệp để tựu trường nhận bằng tốt nghiệp lần này…"
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh phát biểu tại buổi lễ
Với mục đích nhằm tổng kết đánh giá kết quả đào tạo khóa học cho tất cả các ngành nghề, bậc học hệ chính quy trong toàn trường sau khi kết thúc quá trình đào tạo, tôn vinh những học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện… Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 426, trong đó, Cao đẳng 10 em (Ngành Kế toán: 6, Ngành Quản lý đất đai: 4), Trung cấp 416 em (Cơ sở Hùng Vương: 253, TTĐT Bắc Quảng Nam: 131, TTĐT Duy Xuyên: 32)…
Đại diện lãnh đạo nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với học sinh sinh viên
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Vũ Thị Phương Anh nhấn mạnh: “Hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các em chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai. Các em đều có nhiều trăn trở và cảm xúc, nhưng tôi tin rằng ẩn chứa trong mỗi trái tim chúng ta sẽ là sự bùi ngùi và luyến tiếc khi phải chia tay ngôi nhà chung -Trường Cao đẳng Quảng Nam - nơi nuôi dưỡng những hoài bão cùng những ngày tháng đẹp nhất của tuổi trẻ học đường. Ở thời khắc này, tôi muốn nhắn nhủ với các em rằng hãy tiếp tục nhiệt huyết để nắm bắt cơ hội và làm chủ hành trình bởi cuộc đời mỗi chúng ta không phải lúc nào cũng thuận lợi, hãy biết chọn lựa để đưa những quyết định phù hợp nhất ở mỗi thời điểm. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê, từ đó đóng góp công sức cho gia đình và xã hội. Chúc các em sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Kết quả mà các em  đạt được ngày hôm nay sẽ khó có thể có được trọn vẹn nếu như không có sự gắn bó, hợp tác từ các chuyên gia, tổ chức, doanh nghiệp đối tác của nhà trường. Từ sự gắn kết, hợp tác đa dạng giữa Trường Cao đẳng Quảng Nam với các tổ chức, doanh nghiệp, nên đa số học sinh sinh viên đã có sự kết nối với nhiều cơ sở sản xuất – kinh doanh thông qua các buổi thực hành, trải nghiệm công việc… Được biết, nhiều sinh viên có mặt hôm nay đã được các Tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất… nhận vào làm việc với mức lượng ổn định – đây là sự khẳng định thành quả của sự nỗ lực của các em cũng như “thương hiệu” – Cao đẳng Quảng Nam thời gian qua. Một lần nữa chúc mừng các em và sẽ tiếp bước thành công trên những chặng đường  tiếp theo của mình…”
Các em về dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại cơ sở Hùng Vương - Tam Kỳ - Quảng Nam
Được biết, trong số 426 học sinh, sinh viên về nhận bằng đạt này, ngành có học sinh theo học đông nhất là công nghệ ô tô,  tiếp đến là điện công nghiệp, kỹ thuật pha chế đồ uống, kỹ thuật chế biến món ăn, kỹ thuật máy lạnh, chăn nuôi thú y… Và nhà trường đã Khen thưởng cho 13 em có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, trong đó 02 em xuất sắc…/.
Hữu Bắc