Giáo dục - Nghề nghiệp
TP.HCM: Họp mặt các cựu giáo chức giáo dục nghề nghiệp
03:19 PM 16/11/2023
(LĐXH) - Sáng 15/11/2023, Hội Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) TP.HCM đã tổ chức buổi Họp mặt Câu lạc bộ Cựu giáo chức GDNN nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2023) nhằm giao lưu, gắn kết, động viên, thăm hỏi sức khỏe giữa các thành viên câu lạc bộ; chia sẻ những hoạt động của Hội GDNN Thành phố trong thời gian qua.

NGƯT, ThS. Lâm Văn Quản (ảnh đứng thứ 2, trái qua) và thầy Nguyễn Minh Thành (ảnh đứng thứ 2, phải qua) nhận hoa và quà từ Ban tổ chức.

Dự buổi họp mặt về phía Hội GDNN TP.HCM có sự tham dự của NGƯT, ThS. Lâm Văn Quản, Chủ tịch Hội; thầy Nguyễn Minh Thành, Chủ tịch danh dự Hội (nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Thành phố, nguyên Chủ tịch Hội), người tiên phong sáng lập và đồng hành với Hội từ khi thành lập đến nay; Ths Hoàng Quốc Long, Phó Chủ tịch Hội (Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành); ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và hội viên Hội GDNN TP.HCM các thời kỳ; các thầy cô giáo đang là hiệu trưởng, nguyên hiệu trưởng và các cựu giáo chức GDNN trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, còn có đại diện một số đơn vị là đối tác của Hội GDNN TP.HCM, nhà tài trợ dự sự kiện hết sức ý nghĩa này.

NGƯT, ThS Lâm Văn Quản, Chủ tịch Hội GDNN TP.HCM phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Hội GDNN TP.HCM, NGƯT, ThS Lâm Văn Quản, Chủ tịch Hội bày tỏ sự vui mừng, lòng kính trọng được gặp mặt đông đủ các quý thầy cô là cựu giáo chức GDNN các thời kỳ, dành thời gian quý giá đến tham dự chương trình. Đồng thời, Chủ tịch Hội GDNN TP.HCM gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cựu giáo chức GDNN và khách mời tham dự buổi gặp mặt tại sự kiện hết sức ý nghĩa này.

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2023), NGƯT, ThS Lâm Văn Quản gửi lời tri ân đến thầy Nguyễn Minh Thành - Chủ tịch danh dự Hội GDNN Thành phố, người tiên phong sáng lập và có nhiều đóng góp cho lĩnh vực GDNN của Thành phố.

Ban tổ chức tặng hoa, quà các cựu giáo chức GDNN trên địa bàn Thành phố và đại biểu dự buổi gặp mặt 

Tại chương trình gặp mặt ban tổ chức cũng đã nhận được nhiều chia sẻ của các cựu giáo chức GDNN về kinh nghiệm sống vui, sống khỏe; những đóng góp ý kiến để Hội GDNN, Câu lạc bộ Cựu giáo chức GDNN TP.HCM ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Trương Đăng