Sức khỏe - Đời sống
Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ I - HIDEC 2023 đã trở lại
11:11 AM 31/10/2023
Tiếp nối sự thành công rực rỡ của Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ I, HIDEC 2023 sẽ quy tụ gần 40 báo cáo viên quốc tế và trong nước với quy mô hơn 110 gian hàng triển lãm. Đây sẽ là cơ hội để các quý bác sĩ và hội thảo viên được tiếp cận những chủ đề chuyên sâu cũng như đến với nhiều trưng bày về nha khoa hấp dẫn.
HIDEC 2023 – Nhiều cải tiến và đổi mới hấp dẫn
Hội nghị khoa học và triển lãm quốc tế răng hàm mặt TP.HCM 2023 chính thức được tổ chức tại trung tâm sự kiện GEM Center từ ngày 10 – 12/11/2023. Với sức chứa vô cùng lớn của GEM Center, Các đề tài báo cáo sẽ được diễn ra xuyên suốt 4 Hội trường lớn. Đây là chương trình Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM và Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM là đồng trưởng Ban, phối hợp cùng Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TP.HCM, Liên chi hội Răng Hàm Mặt TP.HCM, Liên chi hội Cấy Ghép Răng TP.HCM, Liên chi hội Chỉnh Nha TP.HCM tổ chức.
Với mong muốn mang đến một hội nghị và triển lãm cập nhật các nghiên cứu lâm sàng mới nhất, công nghệ kỹ thuật hiện đại và vật liệu tiên tiến, hội nghị năm nay được diễn ra với rất nhiều đột phá mới như sau:
  • Hơn 40 bài báo cáo nghiên cứu khoa học sẽ được chia sẻ tới từ các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và trong nước.
  • Các lớp thực hành Hands-on–trực tiếp xem và tham gia vào quá trình thực hiện cùng các chuyên gia quốc tế có chuyên môn về lĩnh vực Nha khoa.
  • Lần đầu tiên triển khai Chương trình Phẫu thuật trực tiếp trên bệnh nhân All-on-4 giúp hỗ trợ tiền lâm sàng, đánh giá bệnh nhân cũng như các kỹ năng phẫu thuật và thực hiện phục hình.
  • Hơn 110 gian hàng tham dự triển lãm giới thiệu các sản phẩm nha khoa mới, tiên tiến, hiện đại của các nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu  Âu, Trung Quốc…
Hình ảnh: Toàn cảnh sự kiện HIDEC Lần thứ I - 2022
 Điểm giao thoa công nghệ răng hàm mặt trong nước và quốc tế 
Với chủ đề "Triển vọng và thách thức của nha khoa kỹ thuật cao" HIDEC 2023 hứa hẹn mang tới nhiều nội dung Nha khoa chất lượng với sự tham dự của toàn thể Y Bác sĩ trên khắp cả nước tham gia. Sẽ có sự góp mặt của 12 Báo cáo viên trên các quốc gia trên thế giới như: Dr. Larry Benge; Assoc.Prof John Philips hay Prof. David Fresher,... sẽ mang lại các buổi trình bày chuyên sâu về nha khoa kỹ thuật cao.
Ngoài ra, HIDEC 2023 còn có nhiều báo cáo khoa học do hơn 30 các đại biểu, chuyên gia có chuyên môn trong nước về các lĩnh vực nắn chỉnh răng: Cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ, nội nha, răng trẻ em, nha khoa phục hồi, nha chu, phẫu thuật miệng - hàm mặt,...Điều này sẽ thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế nói chung, răng hàm mặt nói riêng có cơ hội tiếp cận với thế giới.

Nhiều chuyên đề nha khoa hấp dẫn sẽ được trình bày tại chương trình năm nay 

ThS. BSCKII. Lê Trung Chánh – Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam –Trưởng Ban tổ chức HIDEC 2023 khẳng định “Dưới sự quan tâm và chỉ đạo của Bộ Y tế, ngành Răng hàm Mặt Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng đã phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực, hội nhập trên trường quốc tế. Ngành Răng Hàm Mặt đã làm chủ công tác điều trị bằng nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến, phức tạp, áp dụng các vật liệu và trang thiết bị hiện đại; ứng dụng công nghệ cao phần mềm phẫu thuật ảo và trí tuệ nhân tạo trong khám chữa bệnh. Đúng với tên gọi, Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh tập trung vào việc lấy chất lượng làm kim chỉ nam, sẽ mang đến chương trình Khoa học chuyên sâu với hơn 40 bài báo cáo khoa học của các Báo cáo viên nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới. Với chủ đề “Triển vọng và thách thức của Nha khoa kỹ thuật cao” chắc chắn sẽ mang đến nhiều nội dung thú vị. Tất cả những phần trình bày năm nay đã được chọn lọc kỹ lưỡng và thiết thực, sát với nhu cầu hành nghề của Quý y bác sĩ và kỹ thuật viên ngành Nha.”
HIDEC 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 1.500 hội thảo viên đến tham dự. Tất cả những tiến bộ kỹ thuật hiện đại trên thế giới được hội tụ gói gọn trong 3 ngày Hội nghị, sẽ giúp các Y Bác sĩ hỗ trợ điều trị dễ dàng hơn – nhanh hơn – tốt hơn –chính xác hơn trong điều trị cho bệnh nhân mang lại nụ cười tự tin, hạnh phúc. Tất cả những nội dung đã được nghiên cứu và hứa hẹn mang tới những kiến thức xu hướng, cập nhật mới nhất trong Nha khoa hiện đại có thể áp dụng hiệu quả trong công việc và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Răng Hàm Mặt cho cộng đồng. 

THÔNG TIN CHUNG VỀ HIDEC 2023 

HIDEC là sự kiện thường niên, uy tín, của ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam, nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thảo luận các vấn đề thời sự, trao đổi các kỹ thuật mới và triển lãm vật liệu, thiết bị nha khoa tân tiến nhất hiện nay. 

Thời gian: 10/11/2023 - 12/11/2023

Địa điểm: GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1, TPHCM)

Website: https://hidec.vn

Hotline: (+84) 978 690 911

Email: info.hidec@gmail.com 

Minh Na