
V64 trình diễn thời trang tiếp kiệm nước, thân thiện môi trường
Nói về khởi nguồn của bộ sựu tập, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám đốc Công ty V64 chia sẻ, nước là nguồn sống quý báu của trái đất, là khởi nguồn của sự sống và cảm hứng cho sự sáng tạo trong thời trang.
Lấy cảm hứng từ nước, Vitajean – thương hiệu V-Sixtyfour mang đến bộ sưu tập "Safe water, Safe life" với mong muốn lan tỏa thông điệp “chúng ta, những công dân thế hệ mới, hãy cùng chung tay tiết kiệm nước”.
CEO Công ty V64 nhấn mạnh, với hành động bảo vệ môi trường, Vitajean tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất denim (vải thô, đan chéo) hướng đến kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững.
Công ty Thời trang và Mỹ phẩm V64 (công ty V64), vừa ra mắt bộ sự tập V64 tại Green Grow Show 2023
Theo đó, mỗi mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này thể hiện sự kỳ diệu của thiên nhiên, với chất liệu tự nhiên, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng hiện đại. Bộ sưu tập cũng tái hiện hình thái những giọt nước tươi mát và đẹp đẽ được tạo nên từ công nghệ laser, giặt, nhuộm phun nano, triệt tiêu gần như toàn bộ việc sử dụng nước trên nền vải denim.
CEO thời trang V64 chia sẻ: “Điểm nhấn đặc biệt của V64 chính là sử dụng hiệu quả tài nguyên và tiêu dùng bền vững. Chúng tôi tiên phong sử dụng công nghệ Ozene thay thế chất tẩy truyền thống H202 giúp tạo ra đa sắc màu tự nhiên trên bề mặt vải, gia tăng độ bền của vải, tiết kiệm nước 40%.”,
Công ty Thời trang và Mỹ phẩm V64 (công ty V64), vừa ra mắt bộ sự tập V64 tại Green Grow Show 2023
Chính vì vậy, trong các hoạt động trình diễn mới đây, V64 luôn sử dụng các bộ sưu tập thời trang vào các tiết mục biểu diễn nghệ thuật âm nhạc bằng những thiết kế đặc thù thể hiện ý đồ trong thiết kế với thông điệp "hiểu con người cùng diễn xuất, bắt biểu cảm qua dòng nhạc"
Phó Chủ tịch Hội Dệt may và Thêu đan TP.HCM, Phạm Văn Việt đánh giá bộ bộ sưu tập "Safe water, Safe life" không chỉ tập trung vào việc áp dụng công nghệ, mà còn là bức tranh nghệ thuật thông qua hình ảnh những bông hoa cotton đâm chồi nảy lộc và màu sắc nhuộm nổi bật lấy nguyên liệu từ thiên nhiên.
“Thời trang là một công cụ mạnh mẽ để lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và tạo ra sự thay đổi tích cực Và bộ sưu tập "Safe water, Safe life" là minh chứng rõ ràng cho việc thời trang gắn liền với môi trường, hướng đến một tương lai bền vững”, ông Việt khái quát về thời trang và môi trường./.
PV
-
Những vấn đề doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội cần giải quyết để gia nhập chuỗi sản xuất toàn cầu
01-12-2023 17:07 10 -
Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc
01-12-2023 17:07 05 -
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2023: Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh trực tuyến
01-12-2023 14:45 43
-
Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Phòng giao dịch Lê Đại Hành, Thành phố Hồ Chí Minh
27-11-2023 17:27 04 -
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023
25-11-2023 09:06 46 -
Generali Việt Nam được vinh danh với 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”
24-11-2023 17:19 59